ยืนยันสเปค Motorola X Phone ใช้ซีพียูเป็น Snapdragon S4 Pro รุ่นดูอัลคอร์ จอ 720p

หลังจากทีเป็นปริศนามานานเกี่ยวกับ X Phone จาก Motorola ในตอนนี้ก็มีผลเบนช์มาร์กของมือถือรุ่นนี้ออกมาผ่านตัวของ GFX Benchmarks (หรือ GLBenchmark เก่า) สเปคโดยรวมนั้นก็อาจจะไม่อลังการเหมือนกับมือถือไฮเอนด์ในตอนนี้ ซึ่งก็ต้องดูว่ามีฟีเจอร์อะไรเพิ่มเติมอีกหรือเปล่า รวมไปถึงเรื่องแบตเตอรีที่มักให้มาสูงกว่าเจ้าอื่นจนเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ไปแล้ว

Motorola_X_Phone_GFX_Bench.jpg

จนกผลเบนช์มาร์กนั้นยืนยันว่าตัว X Phone นี่ใช้รหัสพัฒนาว่า Ghost และ XT1058 ตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้จริง ส่วนซีพียูนั้นใช้ Qualcomm MSM8960 ความเร็ว 1.7 GHz กับตัว Adreno 320 ซึ่งดูแล้วซีพียูตัวจำหน่ายจริงน่าจะเป็น MSM8960T มากกว่า ซึ่งสเปคนั้นจะคล้ายๆ กับ Qualcomm APQ8064 ที่ใช้กับใน Xperia Z หรือ Oppo Find 5 ยกเว้นแต่ว่าซีพียูนั้นเป็นแบบดูอัลคอร์ ไม่ใช่ควอดคอร์แบบ APQ8064 ส่วนหน้าจอนั้นมากับความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล และ Android 4.2 ส่วนสเปคอื่นๆ ที่คาดกันนั้นว่า Ghost จะมากับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32 GB ครับ

 

 

ที่มา : GFXBenchmark

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก