ยังไม่เห็นที่ไหนมาก่อน : หลุด Sony Ericsson เครื่องใหม่ใช้ Ice Cream Sandwich ความเเรงระดับ Galaxy S II

หลังจากมีมือถือ Sony Ericsson ออกมาหลายตัว เเต่ไม่ใช่บน Xperia Arc HD หรือ LT26i ที่เห็นว่าหลุดบ่อย ตัวที่หลุดออกมาเที่ยวนี้เรียกว่าน่าสนใจ เเละเหนือความคาดหมายในเรื่องสเปคมากทีเดียว

เครื่องนี้มีรหัสการพัฒนาว่า Nypon จอมีความละเอียด 960 x 540 พิกเซลที่น่าสนใจคือ Sony Ericsson ไม่ได้ใช้ตัวประมวลผล Qualcomm เเล้วสำหรับรุ่นนี้ เเต่ใช้ NovaThor U8500 ซึ่งน่าจะเป็นตัว ARM Coretex A9 Dual Core ความเร็ว 1 GHz เเต่ที่น่าสนใจคือตัวนี้ตัวประมวลผลกราฟฟิค Mali-400 ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในขณะนี้ ถือว่าเป็นมือถือ Sony Ericsson Xperia ตัวเเรกที่ไม่ได้ชิปของ Qualcomm

ถึงเเม้ว่าจะใช้ Mali-400 เช่นเดียวกับ Galaxy S II เเต่ตัวต้นเเบบนั้นใช้เป็นเเบบ Mali-400 MP1 (1 หัว) ส่วนบน Galaxy S II นั้นเป็น Mali-400 MP4 (4 หัว) เเละเเรม 512 MB เท่านั้น เเต่นี้ยังไม่ใช่สเปคอย่างเป็นทางการ

Image 2

คราวนี้ก็ไม่ได้ลือกันเเบบไม่มีหลักฐานด้วย เรียกว่าหลุดมาจากโรงงานพร้อมเเผงวงจรกันเลยทีเดียว? -___- เเต่ตัวซอฟเเวร์นั้นยังทำไม่เสร็จจึงอาจจะดูกระตุกกันไปบ้าง

 

ที่มา : Xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก