ยังใหญ่ไม่พอ Huawei Ascend Mate หน้าจอ 6.1 นิ้ว จอ 1080p ควอดคอร์ 1.8 GHz

ในยุคที่หน้าจอของสมาร์ทโฟนก้าวขึ้นเลข 4 นิ้วไปหมดเเล้วเเม้เเต่ iPhone ที่ยืนยันอยู่กับหน้าจอ 3.5 นิ้วมาเป็นเวลานานยังถึงกาลต้องเปลี่ยน ก็มีการปรากฏตลาดของสมาร์ทโฟนจอขนาดใหญ่เพื่อให้ใช้อ่านหรือมองได้สะดวกขึ้นโดยมีขนาด 5 นิ้วเป็นต้นไป เเต่เนื่องจากขนาดไม่ได้พกพาง่ายสำหรับทุกคนจึงยังไม่เห็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่เเบบนี้นัก

s_a9bf79c8074f443b8d06142794aafa36

เเต่จากความสำเร็จของ Galaxy Note II ทำให้มีผู้เล่นเข้ามาทำมือถือในตลาดนี้มากขึ้น เช่น LG Optimus Vu หรือเเม้เเต่ HTC Butterfly J เเละ OPPO ตอนนี้ก็เหม้ือนว่าผู้ผลิตเกือบทุกรายกำลังมุ่งหน้าไปกับสมาร์ทโฟนจอ 5 นิ้วนี้

ล่าสุดเว็บไซต์เเนวโซเชียลของจีนอย่าง Weibo ก็ได้มีช้อมูลของมือถือใหม่จาก Huawei ในชื่อ Ascend Mate ที่มือสเปคเรียกว่าเหนือ Galaxy Note II ที่เป็นกระเเสในตลาดตอนนี้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 6.1 นิ้ว ความละเอียด 1080p ตัวประมวลผล Huawei K3V3 เเบบ Quad-Core ความเร็ว 1.8 GHz เเรมขนาด 2 GB เเบตเตอรี่ 4000 mAh เเละมากับ Android 4.1

เมื่อมีคนนำข่าวนี้ไปถามผู้บริหารจาก Huawei ก็ปรากฏว่ายืนยันว่าเป็นของจริง ส่วนวันวางจำหน่ายเเละราคายังไม่ปรากฏครับ

 

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก