ยังเอาอยู่! มีคนพอร์ต Ice Cream Sandwich ลงบน HTC HD2 ได้แล้ว

ท่ามกลางกระแสการพอร์ต Ice Cream Sandwich จาก AOSP (Android Open-Source Project) ไปยังอุปกรณ์รุ่นต่างๆ กันอย่างสนุกสนาน ขาใหญ่ของวงการพอร์ตที่ผ่านสนามมาทั้ง Windows Mobile, Windows Phone, MeeGo, Ubuntu หรือแม้กระทั่ง?Windows 98 อย่าง HTC HD2 ตัวเก๋าจอยักษ์ก็เป็นหนึ่งในรุ่นที่มีนักพัฒนาพอร์ต Ice Cream Sandwich มาลงจนได้

แน่นอนว่าด้วยความเป็นรุ่นที่พอร์ตมาจาก AOSP ทำให้ไดรเวอร์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์ และใช้งานอุปกรณ์บางอย่างไม่ได้เช่น กล้อง การเชื่อมต่อหน่วยความจำในเครื่องผ่าน USB และฟีเจอร์ Hardware Acceleration เป็นต้น รวมถึงการใช้งาน Android Market ปัญหาเรื่องเสียงเวลาคุยโทศัพท์ และยังใช้สิทธิรูทไม่ได้

สำหรับ HTC HD2 เป็นอีกสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งที่คงกระพันทั้งในหมู่นักพัฒนา และผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ใครมีรุ่นนี้อยู่ในมือตอนนี้ต้องบอกว่าคุ้มค่าจริงๆ

ที่มา : Android Community

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก