ยังอยู่ !!! HTC แถลงยังคงอยู่ในตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมเปิดตัวเรือธงตัวใหม่ปีหน้าแน่นอน

Cher-Wang-Header

ตามรายงานของ Robyn Mak คอลัมนิสของสำนักข่าวรอยเตอร์ที่ออกมาว่า “การทำแบรนด์ HTC อาจจบลง” สาเหตุเนื่องจากการขายสมาร์ทโฟนในราคาถูกของ Xiaomi ในตลาดเอเชีย และสภาวะที่ตลาดสมาร์ทโฟนเริ่มเกิดความอิ่มตัว ซึ่งจากบทความของนักวิเคราะห์บอกว่าในปี 2016 จะเหลือส่วนแบ่งในตลาดของสมาร์ทโฟนอยู่เพียง 1%

ล่าสุด Cher Wang CEO ของ HTC ได้ออกมาตอบโต้รายงานดังกล่าว โดยเธอบอกว่า HTC จะยังไม่หายไปจากตลาดสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน ซึ่งในปีหน้าทาง HTC มีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงมาให้ได้ชมกัน และ Cher Wang ยังบอกอีกว่าปี 2016 จะต้องเป็นปีที่น่าตื่นเต้นมากๆสำหรับ HTC ด้วยรูปแบบการจัดการที่เน้นการวางแผนการผลิต นอกจากนั้นทางบริษัทเองก็มีแผนที่จะเปิดตัวกำไลข้อมืออัจฉริยะในไตรมาสแรกของปี ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Under Armour แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังในการพัฒนาอุปกรณ์ดังกล่าว

และในเดือนมกราคมยังมีความเป็นไปได้ว่า HTC จะเปิดตัว Vive ซึ่งเป็น VR headset ที่ร่วมพัฒนากับค่ายผู้ผลิตเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Valve ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าในปี 2016 ทาง HTC จะมีสมาร์ทโฟนอะไรที่จะมาแย่งส่วนแบ่งการตลาดจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนค่ายอื่นๆที่ก็มีทีเด็ดออกมากันให้เห็นเรื่อยๆ แล้วทางเราจะเอามาบอกให้ทราบกันโดยเร็วนะครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก