ยังมีต่อ !! Samsung Galaxy Note 8 จะมากับหน้าจอ 4K และ Bixby AI Assistant !!

gsmarena_001

ในขณะที่ซัมซุงกำลังเผชิญผลกระทบที่เกิดจาก Samsung Galaxy Note 7 ที่มีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ลุกไหม้จนต้องระงับการขายไปในที่สุด แต่ดูเหมือนว่าซัมซุงจะไม่ยอมแพ้ โดยยังยืนยันว่าจะทำ Galaxy Note รุ่นใหม่ออกมาขายอีกในปีนี้ ซึ่งมีรายละเอียดหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวของ Galaxy Note รุ่นใหม่นั้นอาจจะมาในชื่อ Galaxy Note 8 โดยจะมากับหน้าจอแสดงผลความละเอียด UHD ที่ดูเหมือนว่าจะเน้นไปที่การรองรับอุปกรณ์ VR เพื่อสร้างความเสมือนจริงให้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญซัมซุงอาจจะเปิดตัว AI ผู้ช่วยที่สามารถรับส่งข้อมูลด้วยเสียงได้ของซัมซุงเองโดยคาดว่าจะมีชื่อว่า Bixby หรือที่ฝั่งของ Apple เรียกกันว่า Siri ในส่วนของสาเหตุปัญหาของ Galaxy Note 7 คาดว่าซัมซุงจะออกแถลงการณ์ในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งมีรายงานจากผู้เชี่ยวชาญเผยว่าสาเหตุอยู่ที่การออกแบบฮาร์ดแวร์ภายใน ไม่ใช่ปัญหาจากแบตเตอรี่ต้องติดตามชมกันครับ

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก