ยังบางไม่พอ จริงๆ แล้ว LG อยากให้ G3 ขอบบางกว่านี้อีก

LG-G3-front

หลังจากที่ LG ได้เปิดตัว G3 อย่างเป็นทางการนั้นก็เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขอบจอบางที่สุดอย่างไม่มีข้อกังขา แต่จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดนั้นผู้บริหารระดับสูงของ LG ฝ่ายดีไซน์ก็ได้ออกมาพูดว่ายังอยากให้ขอบจอของ G3 นั้นมีขนาดบางกว่าในปัจจุบันนี้อีก โดยพร้อมกับบอกว่าการดีไซน์ของ G3 นั้นมีคอนเซ็ปอยู่ที่การออกแบบเครื่องหน้าจอใหญ่ที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถใช้งานได้ในมือได้ถนัดมาตั้งแต่ต้น

Chul Bae Lee ได้ให้สัมภาษณ์ว่าในขั้นตอนของการออกแบบนั้นต้องการให้ G3 นั้นมีขนาดเล็กกว่าในขนาดปัจจุบันแต่วิศวกรของเขาไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลหลายอย่างจากข้อจำกัดของเทคโนโลยี อย่างเช่นถ้าทำให้กรอบบางกว่านี้นั้นเครื่องจะไม่ผ่านการทดสอบด้านความทนทาน ซึ่งทดสอบจากการดรอปเทสเครื่องที่ความสูง 4 ฟุต แต่ก็สามารถพูดได้ว่า G3 นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เทคโนโลยีปัจจุบันจะทำได้แล้วในตอนนี้

เขาลงท้ายเกี่ยวกับขนาดของ G3 ไว้ว่าเขาสามารถทำให้ขอบจอของเครื่องบางกว่านี้ได้โดยทำให้พลาสติกของเครื่องนั้นหนาขึ้น แต่เขาคิดว่าขนาดของ G3 ปัจจุบันนี้เหมาะสมที่สุดแล้วครับ

 

 

 

 

ที่มา : trustreviewed

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก