ยอดจอง Nokia X ในจีนพุ่งทะลุ 1,000,000 ไปเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ทาง Nokia ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ตัวแรกของทาง Nokia ไปในงาน MWC 2014 ที่ผ่านมา นั่นก็คือ Nokia X นั่นเอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจและพูดถึงกันในวงกว้างgsmarena_001

มาวันนี้ Nokia X ได้วางจำหน่ายแล้วในหลายๆประเทศยกตัวอย่างเช่น อินเดีย และ มาเลเซีย แต่ในจีนนั้นยังคงเพียงเปิดในสั่งจองกันเท่านั้น

การสั่งจอง Nokia X ในจีนนั้นจะต้องใช้ Weibo account ในการสั่งเท่านั้น ซึ่งทำให้สามารถเช็คยอดการสั่งจองได้ ดดยยอดการสั่งจองที่ผ่านมา 4 วัน ทำยอดสูงพุ่งทะลุ 1 ล้าน ไปแล้ว และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง Nokia ยังคงไม่ได้ประเมินถึงยอดการสั่งจองจริงที่อาจจะเกิดขึ้น โดย Nokia X จะสามารถส่งถึงมือผู้ใช้ชาวจีนได้ภายในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ซึ่งเมื่อถึงวันนั้นเราคงได้รู้ถึงยอดการสั่งจองที่แท้จริงกัน

 

ที่มา : GsmArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก