ยอดขาย iPad ลงตลาดมือสองพุ่ง อัตราการขายสูงถึงกว่า 1000% หลังงานเปิดตัวไม่กี่ชั่วโมง

มีรายงานที่น่าสนใจสำหรับผู้กำลังเจ็บช้ำกับ iPad รุ่นเก่ามาจากทาง MarketWatch ให้ได้อ่านกันครับ เมื่อมีการรวบรวมข้อมูลจากบรรดาเว็บไซต์ซื้อขายของมือสองในสหรัฐฯ มา พบว่าหลังการเปิดตัวของ iPad 4th Generation หรือ iPad 4 ไปได้ไม่นาน อัตราการประกาศขาย iPad ลงหน้าเว็บไซต์พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยในเว็บไซต์ Gazelle.com นั้นมีถึงกว่า 140,000 เครื่อง คิดแล้วเป็นอัตราที่สูงกว่าปกติถึง 700% ส่วนของเว็บไซต์ NextWorth.com นั้นพุ่งสูงถึง 1,000% จากช่วงเวลาปกติเลยทีเดียว ทั้งนี้ iPad รุ่นที่มีการปล่อยขายมากที่สุดก็คือ The new iPad WiFi ความจุ 32 GB

gazelle ipad 3 resale

ซึ่งก็คาดการณ์กันว่าผู้คนที่ประกาศขาย iPad ในมือส่วนใหญ่คงเตรียมที่จะซื้อ iPad 4 มาใช้งานหลังการเปิดจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ในทันทีหลังการเปิดวางจำหน่าย โดยในเว็บไซต์ Gazelle.com นั้นรับซื้อ iPad 3 ในเรตราคา $250 / $300 / $350 ตามแต่สเปกและสภาพของเครื่อง

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก