ยอดขาย Galaxy S5 ทะลุ 10 ล้านเครื่องภายใน 25 วัน

Galaxy-S5-Copper-Gold-Close-Top

หนังสือพิมพ์ Hankyung ของเกาหลีใต้ได้รายงานว่ายอดขายของมือถือตัวท็อปของ Samsung อย่าง Galalxy S5 นั้นได้ทำยอดขายไปได้ถึง 10 ล้านเครื่องในเวลาเพียง 25 วันเท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่ต่างกับ Galaxy S4 มากนักที่ Samsung เคยได้ประกาศว่า Galaxy S4 นั้นทำสถิติยอดขายสูงถึง 10 ล้านเครื่องในเวลาหนึ่งเดือน ท่ามกลางข่าวว่า Galaxy S5 นั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่ากับที่ Samsung คาดไว้

ยอดขายส่วนหนึ่งของ Galaxy S5 ที่สูงเป็นเพราะมีการเปิดจำหน่ายพร้อมกันในหลายประเทศมากกว่า Galaxy S5 โดยได้วางจำหน่ายพร้อมกันถึง 125 ประเทศในขณะที่ Galaxy S4 นั้นวางจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 100 ประเทศเท่านั้น ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะการวางจำหน่ายพร้อมกันหลายประเทศทำให้ยอดขายในช่วงแรกของ Galaxy S5 นั้นสูงกว่า Galaxy S4 ในช่วงแรก แต่ยอดโดยรวมในเวลา 1 เดือนนั้นไม่ต่างกันมากนัก

สถิติยอดขายของ Galaxy S นั้นนับว่าสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดมาตลอด อย่าง Galaxy S นั้นใช้เวลาทั้งหมด 10 เดือนในการบรรลุยอด 10 ล้านเครื่อง ในขณะที่ Galaxy S II ใช้เวลา 5 เดือน Galaxy S III ใช้เวลา 50 วัน และ Galaxy S4 ใช้เวลาทั้งหมด 27 วันครับ

 

 

 

 

ที่มา : Hankyung

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก