มือถือเเละเท็บเล็ตของ Sony กำลังจะเล่นเกมส์ของ PSP ได้

ในช่วงหลัง Sony พยายามรวมจุดเเข็งในเรื่องคอนเทนท์ของตัวเองให้เป็นหนึ่งเดียวให้เห็นเป็นรูปธรรมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากเดิมนั้นเราเห็นเครื่องที่เป็น Playstation Certified หรือเป็นอุปกรณ์มือถือเเละเเท็บเล็ตจาก Sony สามารถเล่นเกมส์จากเครื่องเล่นมเกมส์สุดดังในอดีต Playstation ได้ ล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลว่าเราจะได้เห็นเกมส์จากเครื่อง Playstation Portable หรือ PSP ในเครื่องที่รองรับ Playstation Certified เช่นกัน

25-1-2555 18-35-42

ในเว็บไซต์ของ ESRB ที่เป็นหน่วยงานที่จัดเรตติ้งเกมส์ได้อัพเดทรายชื่อเกมส์ของ PSP หลายเกมส์ให้กลายเป็นรองรับ Playstation Certified เเล้ว โดยมีเกมส์อย่าง Syphone Filter : Dark Mirror, Rally Cross, flOw, Daxter, เเละเกมส์ในซีรีย์ของ Pinball Heroes ถึงเเม้จะมีบางเกมส์ที่ถูกลิสไว้ว่าเป็นเวอร์ชันของ Playstation 3 ด้วยเเต่คาดว่าพลังประมวลผลบนมือถือเเละเเท็บเล็ตคงไม่พอที่จะเล่นได้เเน่นอน

คนที่ดีใจสำหรับข่าวนี้มากที่สุดคงไม่พ้นคนที่ถือเครื่อง Sony Ericsson Xperia PLAY นั่นเองเพราะว่ามีปุ่มที่ใกล้เคียงกับ PSP ค่อนข้างมากทีเดียว

 

ที่มา : Playstationlifestyle, ESRB

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก