มือถือสีกล้วย! โผล่ Nokia Lumia 800 สีเหลือง และสีขาว จากสไลด์อีเวนท์ Microsoft ฝรั่งเศส [อัพเดท: อาจเป็น Nokia Lumia 900!]

สมัยนี้สมาร์ทโฟนเริ่มกลับมามีแต่สีตุ่นเชยๆ ไม่สีขาว ก็สีดำ แต่คงไม่ใช่สำหรับ Nokia ที่ตั้งแต่เปิดตัว Nokia N9 ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ทั้งสีดำ สีน้ำเงิน? และสีชมพูเชอรี่ รุ่นต่อมาๆ อย่าง Nokia Lumia 710 และ Nokia Lumia 800 ต่างก็มาพร้อมกับสีสันสดใสเช่นกัน แต่แค่นั้นคงยังไม่พอ?

จากงานอีเวนท์ของที่จัดขึ้นโดย Microsoft สาขาฝรั่งเศสมีสไลด์หนึ่งที่โชว์สีใหม่ของ Nokia Lumia 800 ที่มาพร้อมกับสีใหม่สองสีคือ สีขาว และสีเหลืองนั่นเอง

nokia-lumia-800-thu

แม้ว่ายังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Nokia ว่าจะมีการวางขายสีใหม่ออกมาเมื่อไร แต่ที่มาของสีใหม่ดังกล่าวตามรายงานของ MonWindowsPhone ระบุว่า Nokia จะตัดสินใจเพิ่มโมเดลใหม่จากความต้องการของลูกค้า และยอดขายเป็นหลักนั่นเอง

ว่าแต่ ? สีแรงๆ อย่างสีเหลืองนี่มีคนชอบไหมครับ ?

ที่มา : The Nokia Blog

อัพเดทเพิ่มเติม: มีคนตาดีสังเกตว่ารูปที่หลุดออกมานั้นไม่ใช่ Nokia Lumia 800 เพราะว่ามันมีกล้องหน้าด้วย! แปลว่าเจ้ารุ่นที่หลุดออกมาวันนี้อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nokia ในรุ่น Lumia 900 ที่มีข่าวมาตั้งแต่การเปิดตัวในงาน Nokia ที่ลอนดอนนั่นเอง

900

ที่มา : My Nokia Blog

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก