มือถือลึกลับของ HTC จอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ออกมาเเล้ว ใช้ชื่อ Droid Incredible X มีปากกาติดมาด้วย

ข้อมูลมือถือลึกลับรุ่นหนึ่งของ HTC คือเครื่องที่ทีหน้าจอขนาดประมาณ 5 นิ้วที่มีรหัสว่า HTC 6435LVW เเต่มีหน้าจอความละเอียดสูงถึง 1080p เเต่วันนี้ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้เพิ่มมา ซึ่งค่อนข้างเเน่นอนเเล้วว่าจะขายในเร็วๆ นี้อย่างเเน่นอน

HTC2_AWJK5jkxhJR6-630x377

โดยมือถือของ HTC ตัวนี้จะมีชื่อว่า HTC Droid Incredible X ซึ่งจะวางขายกับเครือข่าย Verizon โดยตัวเครื่องนั้นมีขนาด 5 นิ้วความละเอียดหน้าจอ 1080p มากับตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Pro (ตัวเดียวกับใน LG Optimus G) เเรมขนาด 1.5 GB ซึ่งจะทำให้หน้าจอรุ่นนี้มีความหนาเเน่นพิกเซลสูงถึง 480 PPI จึงเเสดงผลได้คมชัดกว่ารุ่นก่อนหน้ามาก

นอกจากนี้เเล้ว HTC Droid Incredible X นั้นจะสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ด้วย microSD เเบตเตอรี่สามารถถอดออกได้เพื่อเปลี่ยนยามฉุกเฉิน เเละมีปากกา Active Pen ที่น่าจะเหมือนใน HTC Flyer ซึ่ง HTC Droid Incredible X ก็น่าเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายนนี้เช่นกัน

 

ที่มา : Droid Life

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก