มาแล้วภาพชัดๆ Nokia Lumia 601: Windows Phone ตัวแรกที่อาจไม่ใช้กล้องออโต้โฟกัส

หน้าแหกกันไปตามๆ กันหลังจากฟันฉับไปแล้วว่าเจ้าเครื่องที่หลุดมาในวิดีโอสำหรับนักพัฒนานั้นน่าจะเป็น Nokia Ace 900 แต่เอาเข้าจริงมันดันไม่ใช่ ? และก็มีข้อมูลหลุดมาแล้วจ้า ว่ามันคือ Windows Phone ของ Nokia รุ่นล่าง ในรหัส Nokia Lumia 601 นั่นเอง

 

Nokia-Lumia-601

ข้อมูลทางด้านสเปคตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดนอกเหนือจากที่ตาเห็นเลยคือ หน้าจอใกล้เคียงกับ Nokia Lumia 710 (ประมาณ 3.5-3.7 นิ้ว) วัสดุใช้เหมือนกับ Nokia 600? กล้อง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED คู่ ชุดเลนส์มีรูรับแสงกว้างถึง f2.8 ซึ่งก็ดูเยอะดีไม่มีอะไรน่าจะตกใจถ้ามันไม่ไปเหมือนเข้ากับรุ่นนี้ ?.

 

Nokia-C7

นั่นคือชุดโมดูลของกล้องมันดันไปเหมือนกับ Nokia C7 ที่ใช้กล้องแบบ Full Focus เสียได้! ดังนั้นเจ้า Nokia Lumia 601 นี่อาจจะเป็นสมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวแรกที่มาพร้อมกับกล้องที่ไม่ใช่ Auto Focus ก็ได้นะจ๊ะหนูๆ

เจ้า Nokia Lumia 601 นี่วางตัวไว้เป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ Lumia สำหรับตลาดล่างเป็นแน่แท้ และอาจจะเป็นตัวเทียบกับ BMW ซีรีส์ 3 อย่างที่ตาผู้จัดการ Nokia ประเทศฝรั่งเศสว่าไว้ก็เป็นได้นะ

ที่มา : Nokia Blog, PocketNow!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก