มาแล้วจ้า !!! Huawei P9 Lite อีกหนึ่งรุ่นจากซีรีย์เรืองธง เผยราคาในยุโรปแล้ว !!!

Huawei-p9-rear

ร็วๆนี้เราอาจจะได้เห็นการเปิดตัว Huawei P9 Lite สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจากซีรีย์เรือธง P9 อย่างเป็นทางการ และหลังจากนั้นไม่นานก็คงจะเริ่มวางจำหน่ายทันที ซึ่งบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งในโรมาเนียก็ได้ทำการตั่งราคาเจ้า Huawei P9 Lite ไว้รอก่อนแล้ว โดยทำการราคาอยู่ที่ราว 270 Euro หรือประมาณ 10,700 บาท ในขณะที่มีการคาดการณ์ว่าภายหลังจากได้รับการเปิดตัว จะมีราคาสูงขึ้นกว่านี้ในแถบทวีปยุโรป

จากภาพที่เห็นที่ได้มาจากแหล่งข่าวที่ไม่ได้ระบุชื่อระบุว่า มี Huawei P9 Lite สามสีที่กำจังจะเข้าร้านค้าปลีกของฟรั่งเศสในสาขาเบลเยี่ยม ซึ่งสีที่นำเข้ามาได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีทอง โดยใครที่ต้องการจะเป็นเจ้าของ Huawei P9 Lite จะต้องจ่ายเงิน 298.95 Euro หรือประมาณ 11,800 บาท สำหรับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา

HP9Lite

สำหรับประเทศอื่นๆในแถบยุโรปก็มีการคาดการณ์ว่าน่าจะมีราคาวางจำหน่ายเหมือนๆกับตัวเลขที่กล่าวไปข้างต้น โดย Huawei P9 Lite นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ ISP ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 650 Ram 2 GB และหน่วยความจำภาพใน 16 GB สำหรับในเรื่องของกล้องนั้น P9 Lite จะมีความละเอียดกล้องหลังอยู่ที่ 13 MP และกล้องหน้าควาวมละเอียดอยู่ที่ 5 MP นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่ความจุขนาด 3,000 mAh รวมไปถึงระบบปฏิบัติการที่ใช้จะเป็น Android 6.0 Marshmallow ครอบด้วย EMUI เวอร์ชั่นใหม่จากทาง Huawei

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก