มาเเล้วผลเทส Xiaomi MI-2 เเรงไม่เเพ้ Optimus G ในราคาหมื่นบาท

Xiomi MI-2 มือถือเเบรนด์จีนอีกเจ้าที่ประกาศเปิดตัวใช้ Snapdragon S4 Pro เป็นเจ้าเเรก(ซีพียู Krait 4 คอร์กับตัวประมวลผลกราฟฟิค Adreno 320)? ที่จะรุ่นต่อยอดจาก Snapdragon S4 เเบบ 2 คอร์ที่ใช้ในปัจจุบันหลายรุ่น เเต่จากที่เราเห็นเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปสำหรับ Snapdragon S4 Pro ก็คือ LG Optimus G ซึ่งก็มีผลเทสออกมาให้เห็นกันเเล้วก่อนหน้า

Isdfsdfmage 5Imsdfsdfage 4Imasdfsdfe 3Imsdfsdfage 2Image 1

ซึ่งผลเทสของ Xiaomi Mi-2 นั้นก็เป็นไปตามคาดว่าให้ผลออกมาได้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับ Optimis G ซึ่งเป็นเพราะทั้งสองรุ่นนั้นใช้ตัวประมวลผลตัวเดียวกัน เเต่ก็มีค่า Linpack ที่คะเเนนต่างกันพอสมควร ส่วนคะเเนนอื่นๆ นั้นเรียกว่าอยู่ในระดับสูงทั้งหมดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ซึ่งเเน่นอนว่าจะมีความเร็วในการใช้งาน โหลดเว็บหรือเเอพลิเคชันต่างๆ ได้ดีขึ้นกว่าเดิมเเน่นอน ใครต้องการดูผลเทสที่เป็นรูปจับจากหน้าจอดูได้ที่ลิงค์นี้ครับ

ซึ่งถ้าเทียบกับค่าตัวของ Xioami MI-2 ที่อยู่ประมาณ 1999 หยวนหรือประมาณ 9600 บาท ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว นอกจากซีพียูที่เเรงบอกหลุดโลกเเล้วสเปคอื่นๆ ก็ไม่ได้เเย่ ถือว่าให้มาในระดับกลาง-สูงทีเดียว ส่วนเรื่องรอมก็ใช้ของ MIUI ที่เป็น Custom Rom ที่มีนักพัฒนาภายนอกช่วยกันทำมากมายซึ่งน่าจะสเถียรเเละเเก้ไขบั๊กต่างๆ ของเครื่องได้รวดเร็ว ถ้าใครเป็นคนใช้รอม MIUI บ่อยๆ ก็น่าสนใจมากสำหรับตัวนี้ครับ

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก