มาเล่นเกมกันเถอะ!! มีคนพอร์ตอีมู Game Boy Color ลงนาฬิกา Android Wear ได้แล้ว พร้อมคลิปโชว์เล่นโปเกม่อน

Android-Wear-Game-Boy-Color-emulator-MOGA-controller-640x357

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีกระแสฮือฮากันไปว่ามีคนสามารถนำเอา Windows 95 ไปลงบนนาฬิกา Android Wear ได้แล้ว มาสัปดาห์นี้ก็มาสนุกกันต่อครับ เมื่อมีคลิปวิดีโอโชว์ให้เห็นว่าสามารถพอร์ตเอาโปรแกรมอีมูเลเตอร์สำหรับเล่นเกมของเครื่อง Game Boy Color ไปเล่นบนนาฬิกา Android Wear ได้ โดยเชื่อมต่อกับจอยเล่นเกมผ่านทาง Bluetooth

สำหรับนาฬิกาที่เขาใช้ก็จะเป็น Samsung Gear Live ใช้จอยเป็น MOGA ซึ่งก็สามารถเล่นเกมโปเกม่อนภาค Gold, เกมตัวต่อ Tetris และเกม Super Mario Bros. Deluxe จากเท่าที่ชมในคลิป ก็จะเห็นว่าสามารถเล่นได้ไหลลื่นดีมาก ติดที่หน้าจอเล็กไปหน่อยนะ ซึ่งเราๆ ก็คงไม่ได้เอามาเล่นกันแบบจริงจัง เนื่องด้วยหน้าจอที่เล็ก รวมถึงระยะเวลาการใช้งานแบตที่น่าจะหมดเร็วแน่ๆ แต่คงจะเน้นโชว์ให้เห็นเฉยๆ ว่ามันสามารถทำอะไร ประยุกต์อะไรลงมาได้บ้างมากกว่า สำหรับใครที่มีนาฬิกาที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear อยู่แล้ว และอยากลองเล่นโปเกม่อนดู ก็สามารถเข้าไปทำตามขั้นตอนการทำกันได้ครับ

ที่มา: Phandroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก