มาเป็นคลิป !! หลุดวิดีโอ Hands-On Samsung Galaxy A5 (2017) ก่อนวันเปิดตัว !!

Samsung-Galaxy-A5-2017-hands-on-photos

จากข่าวลือในขณะที่ Samsung Galaxy A5 เวอร์ชันสำหรับวางขายในปี 2017 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ที่ผ่านมาก็ได้มีภาพหลุดของตัวเครื่องหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว แต่ล่าสุด ได้มีภาพหลุดของ Galaxy A5 (2017) อีกครั้งซึ่งคราวนี้หลุดมาเป็นคลิปรีวิวตัวเครื่องเลยทีเดียว

จากคลิปที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นตัวเครื่องที่คาดการณ์ว่าเป็น Samsung Galaxy A5 (2017) เนื่องจากมีตัวเครื่องที่สอดคล้องกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ โดยมีการออกแบบคล้ายกับ Samsung Galaxy S7 ที่มีบริเวณมุมโค้งของตัวเครื่องที่คล้ายกัน ใช้กระจกหน้าจอ 2.5 D ที่ทำให้มีตัวเครื่องด้านหน้าโค้งด้านข้างเล็กน้อย มีปุ่มโฮมที่มีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม เริ่มมีการนำพอร์ต USB Type-C มาใช้กับสมาร์ทโฟนระดับกลางแล้ว วัสดุด้านหลังมีลักษณะมันวาวซึ่งน่าจะใช้วัสดุกระจก จะย้ายลำโพง Speaker ไปอยู่ที่บริเวรปุ่มโฮมที่อยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง

Samsung-Galaxy-A5-2017-hands-on-photos (1)สำหรับรายละเอียดสเปคที่เป็นข่าวหลุด จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Exynos 7880 Octa-Core ที่มาพร้อมกับแรมขนาด 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB จะมีสีให้เลือกอยู่ 4 สีคือ ดำ ชมพู น้ำเงิน และ ทอง และจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่อยู่ในกล่อง ซึ่งต้องรอดูรายละเอียดเต็ม ๆ อีกครั้งในวันเปิดตัว

ที่มา  Phonearena 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก