มาทีละรุ่น: เผยภาพสมาร์ทโฟน Sony Ericsson ลึกลับ คาดว่าเป็น Xperia Nypon

หลังจากที่ได้เห็นภาพตัวเป็นๆ ของเจ้า Xperia arc HD กันไปเต็มตาแล้ว ล่าสุดมีภาพของสมาร์ทโฟนของปีหน้ามาอีกรุ่นแล้ว ผู้ต้องสงสัยคราวนี้คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นที่มีรหัสว่า LT22i ?Nypon? ที่เพิ่งมีข่าวมาไม่นานนี้นั่นเอง

SonyEricssonXperia2

แว่บแรกที่เห็นเจ้าเครื่องนี้อาจจะสงสัยว่า นี่มัน Xperia arc HD ไม่ใช่เรอะ? ? ต้องขอบอกว่า ไม่ใช่จ้า เนื่องจากตำแหน่งของกล้องหน้ารุ่นนี้ไปอยู่ที่ฝั่งซ้าย ส่วนเจ้า Xperia arc HD นั้นกล้องหน้าจะอยู่ฝั่งขวา

จุดต่างอื่นนอกจากหน้าตาของเครื่องที่เกือบจะเหมือนกันเด๊ะๆ คือขนาดหน้าจอที่ดูเล็กกว่านิดหน่อย (ประมาณ 4 นิ้ว) และตัวอักษรซีรีส์ Xperia ที่เป็นพิมพ์ตัวยุบลงไปที่บอดี้ด้านล่างเลย แถมด้านล่างนี้อาจจะถอดเพื่อเปลี่ยนได้อีกด้วย สุดท้ายคือฝาหลังของเครื่องนี้จะเป็นเครื่องแรกที่ใช้อลูมิเนียมเลยนะ นั่นหมายความว่ารุ่นนี้น่าจะวางตัวไว้อยู่ในตำแหน่งกลางจนถึงสูงนั่นเอง

ส่วนชื่อจริง และข้อมูลอื่นๆ คงต้องรอลุ้นให้เปิดตัวมาพร้อมๆ กันในงาน CES 2012 ละกันจ้า

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก