มาดู Concept iOS 8 ที่รวมเอาทุกข่าวลือมาใส่ไว้ใน Video ทั้งหมด

iOS 8 Logo

มีข่าวลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple มากมายครับ และ iOS รุ่นใหม่ๆ ก็เป็นหนึ่งในข่าวลือที่ค่อนข้างมีหลุดบ่อยๆ และช่วงนี้ก็ใกล้การเปิดตัว iOS เวอร์ชันล่าสุดอย่าง iOS 8 แล้วด้วย และก็มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ค่อนข้างเยอะพอสมควรเหมือนกัน TechRadar จึงได้ทำการรวมข่าวลือเกี่ยวกับ iOS 8 ทั้งหมดจับมัดรวมแล้วยัดใส่ Video Concept ซะเลย

โดยฟีเจอร์ของ iOS 8 ที่เด่นๆ เลยก็ได้แก่ การเชื่อมต่อกับ iWatch และ Healthbook แอพสำหรับคนรักสุขภาพที่จะช่วยคุณจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, พลังงานที่ใช้ในแต่ละวัน, การนับก้าวเดิน, ระยะทางที่เดิน เป็นต้น นอกจากนี้มันยังแสดงให้เห้นถึงฟีเจอร์อย่างการวัดความชื้นในอากาศ และยังจัดเก็บความดันโลหิตได้อีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีการออกแบบ Control Center หรือการแจ้งเตือนแบบใหม่ และ Siri ที่ไม่ได้มาคนเดียวแต่จะมาพร้อมกับ Shazam ที่จะช่วยตอบคำถามว่าเพลงที่กำลังได้ยินเนี่ยคือเพลงชื่ออะไร และปิดท้ายด้วย Carplay ที่จะทำงานได้อย่างไร้สายบน iOS 8

พูดกันตามตรงถ้า iOS 8 ออกมาตามนี้จริงก็ถือว่าไม่ค่อยเซอร์ไพรส์ซักเท่าไหร่นะครับ ดูเบสิคมากๆ เลย แต่ถ้าถือว่า iOS 7 เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สำหรับ iOS ไปแล้วละก็พอหยวนๆ กันได้ครับ รู้สึกเหมือนปีนี้ Apple จะพุ่งเป้าไปที่ Hardware ซะมากกว่า Software นะครับเนี่ย

 

ที่มา: phonearena?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก