มาดูแกะกล่อง Nokia Lumia 800 รุ่นลิมิเต็ด ลาย Batman มีเพียง 40 เครื่องทั่วโลก

ใครที่ติดตามข่าววงการภาพยนตร์ และเป็นแฟนของ Christopher Nolan จะทราบดีว่าช่วงกลางปีหน้านี้ (ราวเดือนกรกฏาคม) เฮียแกจะปล่อยผลงานกำกับชิ้นสุดท้ายของ Batman ในภาค

The Dark Knight Rises ซึ่งก็มีการโชว์น้ำจิ้มกับไปตามโรงหนังต่างๆ กันบ้างแล้ว อย่างในเมืองไทยใครที่ไปดู Mission Impossible 4: Ghost Protocol จะได้ชมกับช่วงต้นเรื่องของ The Dark Knight Rises ที่ตัดมายั่วความอยากกัน

? และก่อนที่จะรู้สึกว่าเว็บนี้ไม่ใช่เว็บมือถือ เรามาเข้าเรื่องกันก่อนดีกว่า

เรื่องที่ว่าก็คือ Nokia ได้ชวนคนกลุ่มหนึ่งไปงานที่มีความร่วมกับกับสตูดิโอที่จัดทำ The Dark Knight Rises ซึ่งนอกจากจะได้ชมหนังต้นเรื่องเป็นน้ำจิ้มแล้ว ยังมีแจกสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิตเต็ดอีกด้วย นั่นก็คือ Nokia Lumia 800 ลาย Batman ที่มีเพียง 40 เครื่องบนโลกใบนี้เท่านั้น ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า

IMG_6373

แค่กล่องก็ไม่เหมือน Nokia ทั่วไปแล้ว เพราะถูกครอบทับด้วยกล่องสีดำ ตามธีม Batman: The Dark Knight Rises นั่นเอง (งานนี้อิตาคนที่ถ่ายรูปมาได้เครื่องเบอร์ 28 ล่ะ)

IMG_6422

IMG_6423

พอถอดกล่องสวมด้านนอกออกมาจะพบกับกล่องสีน้ำเงินมาตรฐานของ Nokia นั่นเอง ? และนั่น! Nokia Lumia 800 Batman Edition เปิดมาก็โชว์ด้านหลังที่เป็นลาย Batman กันเลย

IMG_6424

เปิดดูด้านหน้าตัวเครื่อง ที่จอมีวอลเปเปอร์รูป Bane ตัวร้ายประจำภาคทีมีสปอยล์มาก่อนหน้าว่าหมอเนี่ยแหละ จะล้ม Batman (บางคนคงเห็นภาพนี้เต็มๆ แล้ว ด้านล่างจะมีหน้ากาก Batman แตกๆ อยู่)

IMG_6426

นอกจากตัวเครื่องจะมีลายแล้ว เคสของเจ้านี่ก็มีลายเช่นกัน ลายเดียว ที่เดียวกันเป๊ะ

IMG_6434

สำหรับใครที่เท่านี้ยังไม่จุใจ ก็ไปดูวิดีโอกันต่อเลยจ้า

ที่มา : My Nokia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก