มาดูกัน Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร (Concept)

s6_s6_edge_concept

นี่เป็นผลงานการสร้างของ Jermaine Smit ที่จินตนาการถึงเรือธงตัวต่อไปของทาง Samsung ที่ถึงตอนนี้ก็มีข่าวลือออกมาไม่มากนัก แต่ที่แน่ๆคาดว่าน่าจะเป็นรีดีไซน์ใหม่ทั้งหมด โดยใช้ชื่อว่า Project Zero ซึ่งก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมาเพิ่มเติมมากกว่านั้น

นี่จึงเป็นความคิดจาก Smit ทั้งหมดไม่ได้อ้างอิงอะไรมาเลย แต่เขาคาดว่าทาง Samsung น่าจะยังพยายามดันสมาร์ทโฟนตระกูล Edge ต่อ ซึ่งคาดว่าก็น่าจะมี Galaxy S6 ออกมา 2 เวอร์ชั่นคือ Galaxy? S6 ธรรมดา และอีกรุ่นคือ Galaxy S6 Edge และคราวนี้จะไม่ได้มีจอด้านข้างแค่ฝั่งเดียว แต่จะมาทั้ง 2 ฝั่งเลย หน้าตาเป็นอย่างไรก็ไปดูในคลิปได้เลยครับ

ส่วนสเปคคาดว่าทั้ง 2 รุ่นน่าจะเหมือนกันคือ จอความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล 554 ppi มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,980 mAh และเทคโนโลยีการชาร์ตที่ไวขึ้น สามารถชาร์จได้ครึ่งหนึ่งภายในเวลาแค่ 20 นาที และชาร์จเต็มภายใน 65 นาที

กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล O.I.S รองรับการถ่ายวิดีโอ FullHD แบบ 120 fps พร้อม Dual LED และถ่ายวิดีโอได้สูงสุด 4K ทั้ง 2 รุ่นมามีให้เลือก 2 สีคือ ดำ และ ขาว

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก