มาซะที BlackBerry 10 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 30 มกราคมปีหน้านี้

จากที่ดีเลย์มาหลายรอบ ในที่สุด BlackBerry 10 ก็ได้กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียทีเเล้ว โดยทาง RIM ได้ประกาศกำหนดงานว่าจะจัดในวันที่ 30 มกราคม 2013 นี้ ซึ่งจะมีการเปิดตัวขึ้นหลายประเทศในโลก ซึ่งเเน่นอนว่าจะมีการประกาศเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ BlackBerry 10 ที่เป็นข่าวมาก่อนหน้าอย่างเเน่นอน นอกจากนี้เเล้วเราอาจจะได้เห็นเเท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ BlackBerry 10 นี้ด้วย

screen-shot-2012-11-12-at-6-33-59-am

ระบบปฏิบัติการณ์ BlackBerru 10 นี้ เป็นตัวที่ถูกพัฒนามาจากฐานของ QNX ที่ใช้ใน Playbook เเต่ในช่วงเเรกนั้นยังไม่สามารถใช้งาน BlackBerry Services ได้ยกเว้นจะมีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์รุ่นเก่า (BlackBerry OS 7 ลงไป) จึงทำให้ตัว QNX นี้ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร เเต่ BlackBerry 10 นี้ถูกปรับปรุงขึ้นกว่าเดิมมากโดยมีการรองรับ BlackBerry Service โดยสมบูรณ์เเล้ว พร้อมกับมีการออกเเบบอินเตอร์เฟซใหม่ให้เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับหน้าจอทัชสกรีนโดยเฉพาะเเต่ก็ยังคงสามารถใช้งานด้วยคีย์บอร์ดเเบบดั้งเดิมได้ดีอยู่ ส่วน BlackBerry จะกลับมารุ่งโรจน์ได้เหมือนเก่าหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

ที่มา : Official BlackBerry Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก