มาก่อนเปิดตัว วีดีโอเเละรูปของ Asus Padfone 2

ก่อนที่จะมีงานเปิดตัวของ Asus Padfone 2 ในสัปดาห์หน้าทาง Bloomberg ก็ได้สกู๊ปของ Padfone 2 ออกมาก่อน โดยเเสดงให้เห็นถึงสเปคเเละดีไซน์ทื่เปลี่ยนไปครับ

A5C6GGOCAAEJYP3-1

padfone2_evleaks

จากในวีดีโอนั้นจะเห็นว่าตัวโทรศัพท์ของ Padfone 2 นั้นมีดีไซน์ส่วนใหญ่เหมือนเดิมที่เป็นเเบบ teardrop (ส่วนบนหนาส่วนล่างบาง เหมือนที่เห็นใน Macbook Air หรือ Ultrabook บางรุ่น) ส่วนที่เปลี่ยนไปนี่คือหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4.7 นิ้วเเละมีความละเอียดเป็น HD หรือ 1280 x 720 เเล้ว รวมไปถึงกล้องข้างหลังเพิ่มมาเป็น 13 ล้านพิกเซล อีกอย่างคือปุ่ม Navigation ต่างๆ ได้ทำออกมาเป็นปุ่มกดจริงเเทนปุ่มซอฟเเวร์ที่เห็นใน Padfone รุ่นเเรก

ในส่วนของเเท็บเล็ตนั้นไม่มีรายละเอียดมากนัก เเต่ที่ชัดเจนที่สุดคือฝาหลังที่ไม่มีฝาเปิด / ปิดเเล้ว เเละเปลี่ยนเเนวการเสียบดอคมาเป็นเเบบเเนวตั้งเเทน ซึ่งน่าจะใช้งานได้คล่องตัวกว่าเดิมครับ สำหรับวีดีโอดูได้ตั้งเเต่นาทีที่ 1.40 เป็นต้นไป

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก