ภาพเร็นเดอร์ชุดใหม่ !! เปรียบเทียบขนาด Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus !!

Alleged-Galaxy-S8-and-S8-Plus-design-and-dimension-schematics

เหลือเวลาอีกประมาณเดือนกว่าก่อนที่ Samsung Galaxy S8 จะถูกเปิดตัว ซึ่งตามกำหนดการที่หลุดออกมานั้นน่าจะเป็นวันที่ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวก็จะมีภาพหลุดและรายงานเผยออกมาให้เราเห็นกันทุกวันแทบจะไม่ต้องมีวันเปิดตัวเลยทีเดียว โดยในวันเองก็มีภาพเร็นเดอร์ที่เผยให้เห็นขนาดของตัวเครื่อง Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

Galaxy-S8

จากที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus นั้นจะมาพร้อมกับการออกแบบตัวเครื่อง Bezel Less Design ที่มีขอบตัวเครื่องที่บางเฉียบ และเน้นพื้นที่หน้าจอให้มีขนาดมากที่สุด ซึ่งจากภาพหลุดได้แสดงขนาดตัวเครื่อง Galaxy S8 ตามภาพเร็นเดอร์ตัวเครื่องด้านบนที่จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.7 นิ้ว ส่วน Galaxy S8 Plus ตามภาพเร็นเดอร์ด้านล่างจะมีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้วซึ่งมีความละเอียดอยู่ที่ 2960 × 1440 พิกเซลและหน้าจอแบบ Dual Curve Screen ทั้งคู่ โดยมีอัตราส่วนของหน้าจออยู่ที่ 18.5: 9

Galaxy-S8-Plus

 

ที่มา Gsmarena 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก