ภาพเรนเดอร์ OPPO N3 ชุดใหม่มาแล้ว คาดจอ 5.9 นิ้ว กล้อง 13 ล้านหมุนได้ Snapdragon 805

Two-renders-of-the-Oppo-N3-surface (1)

ในเดือนหน้า OPPO ก็จะเปิดตัวมือถือเน้นกล้องรุ่นใหม่แล้วนะครับ นั่นก็คือตัวของ OPPO N3 ที่สามารถหมุนกล้องของเครื่องไปใช้เป็นได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เหมือนกับตัว OPPO N1 และ OPPO N1 mini ที่มีขายกันอยู่ในปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวภาพหน้าตาของมันออกมาเป็นระยะๆ ให้ได้ชมกันไปแล้ว

คราวนี้ก็มีมาอีกเช่นเคยครับ แต่มาเป็นภาพเรนเดอร์เต็มๆ เครื่องเลย ดูจากรูปทรงแล้วพบว่าค่อนข้างคล้ายกับ OPPO N1 อยู่พอสมควรทีเดียว ส่วนสเปค OPPO N3 มีความเป็นไปได้ว่าจะออกมาดังนี้

  • ชิปประมวลผล Snapdragon 805
  • แรม 3 GB
  • หน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Full HD
  • กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ใช้เป็นได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง สามารถหมุนได้เป็นมุม 206 องศา

Two-renders-of-the-Oppo-N3-surface

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า OPPO N3 จะมีออกมา 2 รุ่นย่อย คือ รุ่นที่ใช้อะลูมิเนียมลิเทียมอัลลอยเป็นวัสดุ ซึ่งจะได้ในเรื่องน้ำหนักที่เบา แต่ยังคงความแข็งแกร่งเอาไว้อยู่ ส่วนอีกรุ่นน่าจะใช้วัสดุเป็นสแตนเลสสตีล ที่น่าจะเป็นรุ่นหลักที่วางจำหน่ายทั่วไป หรือถ้าออกมาก็อาจจะมีราคาต่ำกว่ารุ่นที่ใช้อะลูมิเนียมลิเทียมอัลลอยเล็กน้อย

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก