ภาพเปรียบเทียบ iPhone 5 กับ iPhone 4S ออกมาอีกชุด โชว์ความบางอีกขั้นของ iPhone

ใกล้งานเปิดตัว iPhone 5 เข้าไปทุกทีแล้วนะครับ ซึ่งในตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงตั้งตารอว่า iPhone 5 จะมีรูปร่างหน้าตาอย่างไร จะเหมือนกับที่ลือกันหรือไม่ เพราะเรื่องดีไซน์นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ Apple ได้รับเสียงบ่นออกมามาก ในช่วงที่เปิดตัว iPhone 4S ที่แทบจะไม่เปลี่ยนหน้าตาเลย

12.09.05 Thin 3

โดยล่าสุดมีภาพชุดที่แหล่งข่าวอ้างว่าเป็นการเปรียบเทียบระหว่าง iPhone 5 และ iPhone 4S ซึ่งจุดที่เน้นก็คือเรื่องของความบาง ที่ iPhone 5 ทำออกมาได้บางลงกว่าเดิม ซึ่งถ้าดูจากภาพแล้ว จะเห็นได้ว่าปัจจัยที่ทำให้เครื่องบางลงก็คือการเอากระจกใสที่ปิดแผ่นหลังตัวเครื่องแบบ unibody ของ iPhone 4S ออกนั่นเอง ประกอบกับการเปลี่ยนไปใช้จอที่มีเทคโนโลยี in-cell ซึ่งทำให้จอบางลงกว่าเดิม ส่งผลให้มีพื้นที่ภายในให้บรรจุชิ้นส่วนลงไปได้มากกว่าเดิมอีกเล็กน้อยในความหนาที่ไม่ต่างจากเดิมมาก ซึ่งสื่งที่ทำให้ต้องเหลือพื้นที่ภายในเยอะๆ นั้น ก็เนื่องมาจากความเป็นไปได้ที่ Apple จะเลือกใส่โมดูล 4G ลงมาในเครื่องด้วย รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่น่าจะมีความจุเยอะขึ้น ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าในปัจจุบัน

12.09.05 Thin 112.09.05 Thin 2

ที่มา : Apple Insider, iResQ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก