ภาพหลุด Honor 9 หลังจากเปิดตัว Honor 8 Pro ไปไม่นานมานี้ในยุโรป

Honor-9-leaked-images

ไม่กี่วันมานี้ได้มีผู้ใช้ Weibo ในประเทศจีนได้ทำการอัปโหลดภาพซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของ Honor 9 ยอมรับเลยว่าตอนเราเห็นทีแรก เราคิดว่าเป็นรูปปลอม เพราะ Huawei  Honor 8 Pro ได้เปิดตัวไปไม่นานนี้เอง ที่มีจุดเด่นที่ตัวเครื่องบาง จอใหญ่ แบตอึด แต่ไม่ได้ขายในประเทศไทย

Honor-9-leaked-images (1)

จากรูปเห็นได้ชัดว่ามีดีไซน์รายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังคู่ laser autofocus และ dual-LED flash เหมือนอย่างใน Honor  8 Pro  หรือนี้อาจจะเป็น Honor 9 ก็เป็นได้ สิ่งที่แตกต่างตจาก Honor 8 Pro คงจะเป็น เซ็นเซอร์ สแกนลายนิ้วมือที่ย้ายจากด้านหลังมาด้านหน้า

Honor-9-leaked-images (2)

ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีข่าวออกมาอีกเมื่อไหร่ ในปีที่ผ่านมานี้โทรศัพท์มือถือระดับเรือธงได้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท อย่าง Honor 8 และ Honor 8 Pro และก่อนจะจากไปมีข่าวสุดท้ายคือ Huawei ได้เตรียมจะจำหน่าย Huawei P10 รุ่น RAM 6GB ในฝั่งยุโรปด้วยราคาประมาณ 20,000 บาท

 

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก