ภาพหลุด !!! มีการแชร์ภาพที่คาดว่าจะเป็นหน้าจอของ Galaxy S7 ในช่วงก่อนปีใหม่

galaxy-s7-1

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพหลุดที่คาดว่าจะเป็นของ Samsung Galaxy S7 สมาร์ทโฟนเรือธงของทาง Samsung โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของชิ้นส่วนหน้าจอสมาร์ทโฟนที่มีโลโก้ Samsung ติดอยู่ ซึ่ง NowhereElse.fr ได้แชร์ภาพดังกล่าวออกมาในโลกสังคมออนไลน์ในช่วงก่อนปีใหม่

แม้ว่าก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Galaxy S7 นั้นจะมีลักษณะเหมือนกับ Galaxy S6 แต่ถ้าดูจากภาพที่หลุดออกมาในตอนนี้แล้วดูเหมือนกล้องหน้าและเซ็นเซอร์ทั้งหมดจะถูกให้ไปอยู่ด้านบนทางขวามือของหน้าจอ นอกจากนั้นปุ่ม Home ก็ดูเหมือนจะยาวขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

galaxy-s7-display

จากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นบอกว่า Galaxy S7 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ Quad HD CPU เป็น Snapdragon 820 RAM 4 GB มีหน่วยความจำให้เลือกระหว่าง 32 GB กับ 64 GB และกล้องหลักความละเอียด 20 ล้านพิกเซล โดยจากข้อมูลที่หลุดออกมาได้ระบุวันที่ทั้ง Galaxy S7 และ S7 edge สำหรับเดือนกุมภาพันธ์

จากข่าวที่ออกมานี้ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะใกล้เคียงกับความเป็นจริงสักเท่าไหร่ ดังนั้นเราก็คงยังต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว Galaxy S7 นั้นจะมีหน้าตาเหมือน S6 ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือจะเหมือนรูปที่ออกมาในข่าวลือนี้กันแน่ แล้วทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันโดยเร็วนะครับ

ที่มา bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก