ภาพหลุดมือถือแฟชั่น LG Prada K2 พลัง Android

หลังจากก่อนหน้านี้ LG เคยส่งมือถือนำแฟชั่นอย่าง LG Prada มาให้เราได้ซื้อหากันมาใช้ไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดได้มีภาพหลุดของรุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดยชื่อรุ่นนั้นน่าจะเป็น LG Prada K2 ที่ในครั้งนี้กลับมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android ที่จะมาทำให้ตัวเครื่องฉลาดขึ้นอย่างแน่นอน เข้าทำนองสวยด้วย เก่งด้วยอะไรประมาณนั้นprada-k2-1

โดยตัวเครื่องนั้นจะเป็นแบบทรง candybar ปกติ ไม่มีคีย์บอร์ดแล้ว เพราะเปลี่ยนไปใช้เป็นจอสัมผัสแบบ NOVA display ขนาด 4.3 นิ้วแทน ทำให้จอจะมีความสว่างถึงกว่า 1,000 nit เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าที่ความละเอียด 1.3 MP และส่วนหน้าจอจะไม่มีปุ่มใดๆ โดยเปลี่ยนไปใช้ปุ่มแบบสัมผัสแทนprada-k2-2

ด้านบนของเครื่องก็มีปุ่มเปิด/ปิด, พอร์ต USB แบบมีที่สไลด์ปิดได้, ช่องหูฟังและอีกปุ่มที่ไม่แน่ชัดว่าใช้ทำอะไร ส่วนด้านหลังเครื่องก็มีกล้องความละเอียด 8 MP พร้อม LED flash โดยกล้องนั้นมีความสามารถในการถ่ายวิดีโอได้ถึง 1080p เลยทีเดียว ส่วนชิปประมวลผลนั้นจะเป็นแบบ dual-core ติดตั้งอยู่ทางส่วนล่างของเครื่อง คาดว่าอีกไม่นานนี้น่าจะมีข่าวอย่างเป็นทางการออกมาแล้วละครับ

ที่มา : GSMArena, PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก