ภาพหลุดฝาหลังว่าที่ iPad mini 2 จอ Retina Display เริ่มออกมาจากโรงงานจีนแล้ว

ในปีนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่าสินค้าไลน์ของ iPad mini มีความเป็นไปได้ที่ iPad mini 2 จะมาพร้อมกับจอความละเอียดระดับ Retina Display แต่รูปร่างภายนอกน่าจะยังคงเป็นแบบเดิมอยู่ ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพที่ลือกันว่าเป็นฝาหลัง iPad mini 2 ซึ่งหน้าตานั้นก็ยังคงเป็นเช่นเดียวกับฝาหลัง iPad mini รุ่นปัจจุบัน แต่จุดที่แปลกก็คือโลโก้ Apple ที่เป็นสีฟ้า แทนที่จะเป็นสีเงินๆ ซึ่งจุดนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ตรงส่วนของโลโก้ Apple จริงๆ หรือไม่ หรืออาจจะเพราะเป็นแค่ mockup จึงยังไม่จำเป็นต้องใช้สีจริงก็เป็นไปได้

ส่วนข่าวคราวเรื่องของสเปกนั้น ยังไม่มีการพูดถึงออกมาแต่อย่างใด ยังคงกล่าวกันถึงเรื่องเดิมๆ อยู่ ก็เช่นน่าจะใช้จอ Retina Display ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง ก็เท่ากับว่า Apple จะต้องเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ลงไปด้วย ส่วนหน้าตาภายนอกคาดว่าน่าจะเหมือนเดิมครับ

ส่วนภาพฝาหลังที่หลุดออกมา สามารถชมได้จากภาพชุดด้านล่างนี้เลย

ipad parts 1 130221

ipad parts 2 130221

ipad parts 3 130221

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก