ภาพหลุดตัวเครื่อง Xiaomi Mi Note 2 ที่มาพร้อมกับกระจกหน้าจอโค้ง คาดว่าจะแรงกว่า Mi5s !!

mn2

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่อย่าง Xiaomi Mi 5s และ Xiaomi Mi5s Plus เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไม่ทันไรก็มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีกรุ่นที่หลุดบนอยู่บน Weibo โดยมีการออกแบบที่แตกต่างไปจาก Xiaomi Mi 5s หลายคนคาดว่าจะเป็นเรือธงอีกรุ่นหนึ่งนั่นก็คือ Xiaomi Mi 6 แต่ก็ดูเหมือนจะเร็วเกินไปเนื่องจากทาง Xiaomi เพิ่งเปิดตัว Xiaomi Mi 5s ไป จึงคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็น Xiaomi Note 2

จากภาพหลุดแสดงให้เห็นการออกแบบของตัวเครื่องที่ค่อนข้างแตกต่างไปจาก Xiaomi รุ่นอื่น ๆ เช่น Xiaomi Mi 5s จะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง และปุ่มโฮมแบบ Capacitive แต่จากภาพหลุดจะไม่พบที่เป็นปุ่มโฮมแบบปุ่มกดที่อาจจะมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ปุ่มโฮม และมีเพียงโลโก้ Mi ที่ด้านหลังของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นว่าเป็นสมาร์ทโฟนของ Xiaomi

mi-note-2-prototype-leak-02

สิ่งที่น่าสนใจคือการออกแบบตัวเครื่องที่มากับกระจกหน้าจอโค้งแบบ 2.5 D ที่มีความสวยงามเข้ากับตัวเครื่องด้านหลังที่โค้งมน จากรายงานคาดว่า Mi Note 2 จะมีสเปคที่ดีกว่า Xiaomi Mi 5s และ Mi 5s Plus อยู่เล็กน้อยซึ่งก็ต้องรอดูกันว่ารายละเอียดตัวเครื่องจริง ๆ จะเป็นอย่างไร และจะเป็นรุ่นไหน

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก