ภาพหลุดจอยเกมสำหรับ iPhone จาก Razer เริ่มมาแล้ว คาดใช้ชื่อว่า Kazuyo

หลังจากที่ Apple เปิดชุดคำสั่ง API สำหรับการใช้งานอุปกรณ์ควบคุมการเล่นเกมให้นักพัฒนาสามารถเรียกใช้งานได้ ทำให้ในปีนี้และปีหน้าเราน่าจะได้เห็นจอยเกมที่ออกแบบมาสำหรับ iPhone ตามมาตรฐาน MFi ออกมาอีกพอสมควร จากที่ก่อนหน้านี้มี Logitech Powershell และ MOGA Ace Power ออกมาให้ได้เห็นหน้าเห็นตากันบ้างแล้ว ทีนี้ก็เป็นข่าวคราวจาก Razer หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นเกมชื่อดังบนแพลตฟอร์ม PC กันบ้างครับ

razerkazuyofront

เมื่อ @evleaks นักปล่อยข่าวและภาพหลุดที่มีเปอร์เซ็นต์ความแม่นยำสูง ได้เปิดเผยภาพจอยเกมสำหรับ iPhone ของ Razer ในชื่อรุ่นว่า Razer Kazuyo ออกมา ซึ่งหน้าตาก็คล้ายๆ กับจอยเกม iPhone ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ตามที่กล่าวไปข้างต้น นั่นคือมาในรูปแบบเคสปิดหัวปิดท้ายเครื่อง พร้อมทั้งมีปุ่มกดจริงๆ ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างมีอรรถรสมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถปรับมุมองศาของตัว iPhone ให้เหมาะกับมุมมองสายตาได้อีกด้วย

razerkazuyoback

ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมานะครับว่า Razer Kazuyo จะเปิดตัวเมื่อไร รวมถึงราคาด้วย ก็คงต้องรอตามดูกันอีกที

ที่มา: MacRumors, @evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก