ภาพฝาหลัง iPhone ราคาประหยัดเริ่มหลุดมาอีกชุด คาดทำมาจากพลาสติก และจะมีให้เลือกหลายสี

ในปีนี้ ผลิตภัณฑ์สาย iOS ของ Apple ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวช่วงปลายปีและเตรียมวางจำหน่ายกันอย่างแน่นอนก็ได้แก่ iPhone 5S, iPad 5, ?iPad mini 2 และ iPod Touch 6th Generation แต่อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพูดถึงอยู่ตลอดว่าน่าจะได้ฤกษ์เปิดตัวเสียทีก็คือ iPhone รุ่นราคาประหยัด ซึ่งยังไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะใช้ชื่อจริงว่าอะไร (จะเปิดตัวจริงๆ หรือเปล่าก็ยังไม่แน่ชัดด้วยซ้ำ) แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่า มันอาจจะมาในชื่อว่า iPhone Lite ก็เป็นได้

screen shot 2013 06 29 at 10 09 34 am

โดยล่าสุดเว็บไซต์ WeiPhone ในจีนได้เผยแพร่ภาพที่รายงานว่าเป็นภาพฝาหลัง iPhone ราคาประหยัดจาก Apple ที่ตัวฝาดูแล้วน่าจะใช้พลาสติกเป็นวัสดุหลัก หน้าตาด้านนอกดูเป็นธีมเดียวกับ iPad mini โดยภาพจาก WeiPhone นี้มีหลุดออกมาเฉพาะฝาหลังสีเขียวเท่านั้น

iPhone Couleurs Plastique 01

iPhone Couleurs Plastique 02

ส่วนเว็บไซต์ NowhereElse จากฝรั่งเศสนั้นได้เผยแพร่ภาพหลุดฝาหลัง iPhone ราคาประหยัดมาอีกเช่นกัน แต่มาพร้อมกันถึงสามสีคือเขียว เหลืองและแดง พร้อมกับโครงร่างภายใน ซึ่งทางเว็บไซต์ได้ลองพยายามตัดต่อเอาภาพลอจิกบอร์ด iPhone 5S ที่หลุดมาก่อนหน้านี้เข้าไปใส่ในช่องฝาหลัง ปรากฏว่าสามารถใส่ได้พอดีทั้งรูปร่างและรูน็อตต่างๆ ที่ตรงตามตำแหน่งกันเป๊ะๆ ดังภาพด้านล่าง

CM iPhone Plastique

ส่วนเรื่องที่ iPhone ราคาประหยัดจะมาจริงหรือไม่ ช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมน่าจะได้ทราบกันครับ

ที่มา : 9to5mac, WeiPhone, NowhereElse

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก