ภาพทีเซอร์ Oppo F series สมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ของทาง Oppo !!! จุดเด่นที่กล้องระดับพรีเมี่ยมในราคาไม่แพง

Oppo-F1-smartphone-series

OPPO ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ F ซีรี่ย์น้องใหม่ที่มีจุดเด่นในเรื่องของกล้องระดับพรีเมี่ยมในราคาที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งซีรี่ย์ก่อนหน้านี้ทั้ง OPPO N และ OPPO Find ก็มีจุดเด่นในเรื่องของกล้องเช่นเดียวกัน

Sky Li รองประธานของ OPPO ได้กล่าวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ F ของทางบริษัทว่า “ซีรีส์ F จะมีประสิทธิภาพการทำงานของกล้องที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบที่สวยงามไม่แพ้รุ่นเรือธงของ OPPO”

ทั้งนี้ OPPO ก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของ OPPO F1 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของซีรี่ย์นี้ โดยจากภาพทีเซอร์ที่ออกมาจะเห็นว่าทาง OPPO ต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายของสมาร์ทโฟน วัสดุตัวเครื่องที่ทำจากโลหะ แต่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการออกแบบทั้งหมดร่วมถึงรายละเอียดอื่นๆของ OPPO F1 

โดย OPPO F series นั้นไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของทาง OPPO แต่คาดว่าจะมาเป็นสมาร์ทโฟนที่อยู่ในระดับกลางมากกว่า และแน่นอนว่าถ้าการใส่กล้องระดับ Hi-End ลงมาอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับกลางมันก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคุณภาพกล้องที่ดีในราคาปานกลาง

ถึงแม้ว่าตอนนี้ OPPO ยังคงเก็บเงียบเกี่ยวกับราคาของ OPPO F1 แต่ทาง OPPO ก็ได้บอกว่าจะส่งขายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไปในตลาดทั่วโลกภายในช่วงปลายเดือนนี้ และตามข่าวที่แอดมินทราบจากทาง OPPO ประเทศไทยก็ปลายเดือนนี้แหละครับ เจอกันแน่นอน OPPO F1

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก