ภาพชิ้นส่วนโมดูลกล้อง iPhone 5S หลุด คาดอาจมาพร้อมแฟลช 2 ตัวจริงๆ

ตามปกติแล้ว iPhone รุ่นที่ลงท้ายด้วย S มักจะเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาเรื่องประสิทธิภาพและกล้องถ่ายรูปให้สามารถใช้งานได้ดีขึ้น อย่างที่เห็นใน iPhone 3GS และ iPhone 4S ดังนั้นจึงเป็นที่คาดการณ์กันล่วงหน้าว่า iPhone 5S ที่จะออกมาเป็นรุ่นเรือธงของ Apple ประจำปีนี้ น่าจะมาพร้อมกับการอัพเกรดสเปคภายใน รวมไปถึงกล้องถ่ายรูปที่มีคุณภาพดีขึ้นกว่า iPhone 5 ในปัจจุบัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีกระแสว่า iPhone 5S อาจจะติดตั้งแฟลช LED มาให้ 2 ตัวด้วยกัน (Dual Flash) เพื่อช่วยให้ภาพถ่ายที่ใช้แฟลชออกมาสวยขึ้น

iPhone 5S Camera 1iPhone 5S Camera 3

ล่าสุด เว็บไซต์ Nowhereles.fr เว็บขึ้นชื่อเรื่องภาพหลุด iPhone ก่อนเปิดตัว ได้เผยแพร่ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพโมดูลกล้องของ iPhone 5S โดยจากในภาพจะเห็นว่ามีแต่ชุดตัวกล้องที่ติดกับสายแพเท่านั้น นับว่าแปลกมากเมื่อเทียบกับชุดกล้องของ iPhone 5 (ฝั่งขวา) ที่ในชุดโมดูลจะมีแฟลช LED ติดอยู่ด้วย 1 ตัว เชื่อมต่อด้วยสายแพสีส้ม ซึ่งก็มีการสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเพราะ iPhone 5S น่าจะมาพร้อมแฟลชที่ดีขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จึงจำเป็นจะต้องแยกโมดูลแฟลชออกจากโมดูลกล้อง ก็เลยมีคนนำไปผูกกับข่าวลือก่อนหน้านี้คือข่าวที่ว่า iPhone 5S จะติดตั้งแฟลช LED มาสองตัว ทำงานในระบบ Dual Flash นั่นเอง ส่วนของตัวกล้องเอง ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมาพร้อมความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, รูรับแสงที่กว้างขึ้น เพื่อให้สามารถถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยได้ดีกว่าเดิม เป็นต้น

iphone 5S camera flash

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก