ภาพกล่อง iPhone 5S หน้าตา iOS 7 มาแล้ว พบปุ่มโฮมเปลี่ยนไป มีแววมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงกำหนดการเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C แล้ว (อาจจะมีสินค้าอื่นด้วย) ซึ่งข่าวในช่วงหลังๆ มาของ iPhone 5S ก็ออกมาในแนวทางใกล้เคียงกัน คือน่าจะมีการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมากับปุ่มโฮม เพื่อใช้สำหรับการยืนยันตัวตนด้านความปลอดภัยเป็นหลัก

screen shot 2013 09 06 at 10 52 57 am

ล่าสุดมีภาพกล่อง iPhone 5S ปรากฏขึ้นมา พบหน้าตาของกล่องก็ใกล้เคียงกับ iPhone รุ่นก่อนหน้า คือยังมาเป็นกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าตามปกติ ตัวเครื่องสีดำ พื้นหลังสีขาว เน้นแสดงหน้าตาของ iOS 7 บนหน้าจอ ส่วนด้านข้างก็มีเขียนคำว่า iPhone 5S เอาไว้ แต่ที่น่าสนใจก็คือส่วนของปุ่มโฮมที่สังเกตได้ว่ามีขอบสีเทาล้อมรอบอยู่ และเหมือนว่าจะไม่มีกล่องสี่เหลี่ยมอยู่ภายในปุ่มอีกด้วย ซึ่งอาจจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าปุ่มโฮมมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจริงๆ และเราอาจจะได้เห็น iPhone 5S มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮมอย่างที่เป็นข่าวมาโดยตลอด

appleinvite1

เรื่องของปุ่มโฮมนี้ ก็ได้รับการเชื่อมโยงไปถึงบัตรเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัว ที่ Apple แจกจ่ายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่ามีวงกลมสีขาวที่มีขอบสีเงินอยู่ในภาพด้วย สอดคล้องกับปุ่มโฮมในภาพกล่อง iPhone 5S ที่เห็นไปข้างต้นครับ

แต่ทั้งนี้ก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่าภาพกล่อง iPhone 5S ดังกล่าวอาจจะไม่ใช่ภาพจริงก็เป็นได้ เหตุเพราะที่มุมเครื่อง iPhone มีลักษณะหักมุมแปลกๆ แทนที่จะเป็นขอบโค้งมน แถมภาพวอลล์เปเปอร์ก็ยังเป็นสีดำสนิท ไม่ใช่ภาพวอลล์เปเปอร์ที่ Apple ใช้โปรโมต iOS 7 มาโดยตลอด ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าภาพกล่อง iPhone 5S ดังกล่าวอาจจะมีคนสร้างขึ้นมาให้เป็นข่าวครับ

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก