พูดเป็นเล่น Apple Watch สามารถที่จะฟังเพลงผ่านหูฟังบลูทูธได้ โดยไม่ต้องพึ่ง iPhone

screen-shot-2014-09-09-at-3-02-37-pm

หลังจากที่เปิดตัวไปสำหรับ Apple Watch ซึ่งก็สร้างความสนใจได้มากพอสมควรกับการลงสู่ตลาด SmartWatch ของทาง Apple ที่งานนี้ ไม่ค่อยจะโดนใจในหลายเรื่องเหมือนกัน ยกตัวอย่างเรื่องการที่ต้องเชื่อมต่อกับ iPhone ตลอดเวลาเพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

แต่ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook ได้กล่าวว่าจริงๆแล้ว Apple Watch ก็สามารถทำงานได้หลายๆอย่างโดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับ iPhone ยกตัวอย่างเช่นการฟังเพลงผ่านทางหูฟังบลูทูธที่ เราสามารถฟังได้โดยตรงจาก Apple Watch โดยไม่ต้องพึ่ง iPhone เลย ซึ่งช่วยให้เราสามารถที่จะไปออกกำลังกายได้โดยไม่จำเป็นจะต้องพก iPhone ไป เพียงแค่ใส่ Apple Watch ก็พอ แต่สิ่งที่น่าสงสัยก็คือปริมาณการบริโภคพลังงานที่น่าจะสูงกว่าการใช้งานปกติ จากข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple Watch นั้นจำเป็นจะต้องชาร์จกันวันต่อวันนั้น พอมาใช้ฟีเจอร์นี้ไม่รู้ว่าจะยิ่งทำให้อายุการใช้งานลดสั้นลงไปอีกมาหรือเปล่า

หรือหลังจากนี้ก่อนที่จะวางจำหน่าย ทาง Apple อาจจะแก้ไขปัญหานี้แล้วด้วยก็ได้ ยังไงก็ตามในเรื่องนี้ยังไม่มีความชัดเจนออกมา คงต้องรอให้ถึงวันวางจำหน่ายจริงเราถึงจะรู้กัน

 

ที่มา : VentureBeat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก