พาณิชย์สหรัฐฯ ยืนยัน Steve Jobs เคยมาช่วยงาน George H.W.Bush ในช่วงปี 1991–1993 จริง

เมื่อไม่กี่วันก่อน มีข่าวเกี่ยวกับการที่ Steve Jobs เคยไปร่วมงานกับทำเนียบขาวในช่วงสมัยที่ George H.W.Bush ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี ช่วงปี 1991-1993 ซึ่งล่าสุดทางกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐฯได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยตัว Steve Jobs นั้นได้เข้าไปร่วมทำงานเป็นที่ปรึกษาสภาการส่งออกของสหรัฐฯ ดังที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริง โดยได้ร่วมทำงานเป็นเวลาทั้งสิ้น 2 ปี ตั้งแต่ปี 1991-1993fbi-120209

ซึ่งในเอกสารที่บันทึกข้อมูลการสัมภาษณ์ผู้ที่ทำงานร่วมกับ Steve Jobs ที่ FBI เก็บไว้นั้น ได้มีการเปิดเผยทัศนคติที่แต่ละคนมีต่อ Steve Jobs เอาไว้ (แต่ไม่เปิดเผยชื่อผู้ถูกสัมภาษณ์) โดยเรื่องหลักๆที่มักถูกกล่าวถึงก็หนีไม่พ้นนิสัยส่วนตัวของ Jobs ที่ดูจะเอาแต่ใจตัวมากเกินไปเป็นหลัก จนทำให้หลายๆคนไม่ค่อยอยากจะเข้าหน้า Jobs ซักเท่าไร ส่วนในประเด็นที่ Jobs เคยใช้สารเสพติดมาก่อนก็มีการกล่าวถึงในการสัมภาษณ์เช่นกัน แต่ในเรื่องนี้ Jobs เองก็ออกมาเปิดเผยทีหลังว่า มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เค้าสร้างสรรค์หลายๆอย่างในชีวิตได้เลยทีเดียว (แต่เราๆอย่าเลียนแบบจะดีกว่านะ)

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก