พลิกแล้ว!! หลุดโปรใหม่ dtac รายเดือน Go No Limit เน็ต 4G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 1 Mbps – 10 Mbps เริ่มต้นเดือนละ 499 บาท!!

dtac-go-no-limit-specphone-003

ในช่วงวันสองวันนี้ เพื่อน ๆ น่าจะได้เห็น dtac โปรโมตเรื่อง พลิก ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรมันพลิก แต่ให้เดาก็คงเป็นโปรโมชันแพ็กเกจรายเดือนตัวใหม่ และล่าสุดโปรดังกล่าวก็หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ เป็นไพ่อีกหนึ่งใบที่แอดดูแล้วก็น่าจะทำให้ dtac สามารถสู้กับโอเปอร์เรเตอร์ค่ายอื่นได้ด้วยทรัพยากรที่มี

dtac-go-no-limit-specphone-002

โดยโปรโมชันดังกล่าว มีชื่อว่า dtac Go No Limit จะเน้นไปที่อินเทอร์เน็ตแบบความเร็วไม่จำกัด ที่ว่าไม่จำกัดคือไม่จำกัดจริง ๆ ไม่มีเรื่อง FUP (Fair Usage Policy) เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็คือเราจะสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ความเร็วคงที่ตลอดการใช้งานทั้งแพ็กเกจ ซึ่งก็มีรายละเอียดของแพ็กเกจหลุดมาตามนี้ครับ ต้องขอขอบคุณข้อมูลจากกลุ่ม กลุ่มคนรักเสามือถือ 4G + เทสสปีด

dtac-go-no-limit-specphone

ไฮไลท์ของแพ็กเกจ dtac Go No Limit ส่วนตัวแอดมินว่าจะอยู่ที่รายเดือน 499, 699 แล้วก็กระโดดไป 1,299 บาทครับ แต่แพ็กเกจดังกล่าวจะเหมาะกับคนที่เน้นเล่นอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก อย่างแพ็กเกจ 499 บาทก็เน้นเปิดใช้งานทั่วไป ดู Youtube ความละเอียด 480p ลื่น ๆ ใช้งาน Social Media ได้ ถ้าเป็นแพ็กเกจ 699 ก็จะได้อินเทอร์เน็ตไม่อั้น 4 Mbps สามารถใช้ดูวีดีโอความละเอียด Full HD ได้สบาย ๆ แต่ถ้าเป็นแพ็กเกจความเร็ว 10 Mbps อันนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ใช้เน็ตเยอะมาก และไม่ได้ติด Wi-Fi ที่บ้าน ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ ใช้ 4G แทนได้เช่นกัน

ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ รอตัว Final อีกที น่าจะเป็นช่วงบ่ายของวันนี้แหละครับ

 

ที่มา: กลุ่มคนรักเสามือถือ 4G + เทสสปีด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก