พร้อมแล้ว !!! Nubia Z11 mini พร้อมเปิดตัวแล้วสัปดาห์นี้ !!! แต่ก่อนอื่นเอาทีเซอร์ไปชมก่อน

nubiaz11minit1

Nubia แบรนด์ย่อยของทาง ZTE ได้ปล่อยภาพทีเซอร์สองชุดเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nubia Z11 Mini ในเร็วๆนี้ จากภาพทีเซอร์ที่ออกมา ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะได้รับการเน้นในเรื่องของกล้องมาโดยเฉพาะ ซึ่งหนึ่งในภาพทีเซอร์ก็ได้ระบุว่าจะมีการอัพเดตระบบกล้องเป็น NeoVersion

สำหรับอีกภาพนั้นทางผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนรายนี้ได้ทำการแชร์ลงในแฟนเพจของตัวเองบน Facebook โดยจุดมีเด่นที่สำคัญคือรูปเสือชีต้าห์กระโดดถูกจับภาพไว้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากล้องที่จะมาพร้อมกับ Nubia Z11 Mini นั้นจะมีความไวในการจับภาพที่ดีขึ้น

nubiaz11minit

ในขณะเดียวกันบริษัท GM Ni Fei ได้ออกมาเปิดเผยว่ากล้องบน Nubia Z11 Mini นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Clone Mode แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดใดๆเพิ่มเติ่มนอกจากนี้ สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของ Nubia Z11 Mini นั้นคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในอาทิตย์นี้

ที่มา gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก