พรีวิว : DESTINIA เกม Action RPG สุดมันส์จาก GAMEVIL ให้น้องหุ่นเขียวโหลดเล่นกันฟรีๆ

ช่วงหลังมานี้จะเห็นว่าค่ายเกมบนสมาร์ทโฟนเริ่มให้ความสำคัญกับแพลตฟอร์ม Android มากขึ้นแล้ว เห็นได้จาก GAMEVIL ผู้ผลิตเกม Action RPG ชื่อดังในสมาร์ทโฟน อย่าง Zenonia ทั้งสามภาค Ilussia และ Baseball Super Star เริ่มออกเกมบนฝั่ง Android ไวขึ้นเรื่อยๆ

เกมล่าสุดที่ GAMEVIL เปิดตัวมาก็คือ DESTINIA ที่เป็นเกมแนว Action RPG เช่นเดิม กราฟิกก็เป็นแบบน่ารักๆ สองมิติแต่บวกเพิ่มมาด้วยลูกเล่นใหม่ที่แตกต่างจากเกมอื่นพอตัว ว่าแล้วก็ลองมาดูภาพกันดีกว่า

device-2554-09-23-172245

เนื้อเรื่องของ DESTINIA เราจะสวมบทบาทเป็น Duke ลูกศิษย์ของแม่ทัพอย่าง Kaiser ที่ปฏิเสธคำสั่งของกองทัพที่จะให้เอาชีวิตคนบริสุทธิ์ จนถูกลงโทษ จนไปพบกับเจ้าหญิงของแห่งฝั่งปฏิวัติชื่อ Crystal เข้า และเรื่องราวการกู้อาณาจักรก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ?

device-2554-09-23-172302

เราสามารถเลือกอาชีพของตัวเอกได้สามอาชีพคือ Warrior ที่เน้นการโจมตีระยะประชิด Thief ที่โจมตีได้อย่างว่องไว และ Gunner ที่ใช้ปืนจู่โจมจากระยะไกล

ss-800-0-2

ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบสองมิติ ใครเล่นเกมค่ายนี้มาบ่อยจะรู้ดี บังคับด้วยการสัมผัสปุ่มควบคุมทั้งซ้าย และขวา โดยเรียกใช้สกิลจากช่องทางลัดทางด้านขวามือ โดยเกมจะบังคับให้เล่นตามเควสไปเรื่อยๆ และมีเนื้่อเรื่องแซมตลอดเวลา

ss-800-1-2

กราฟิกของเกมนี้จัดอยู่ในระดับดีมากในเกมสองมิติด้วยกัน ตัวเกมก็ลื่นไหลเช่นกัน (ทดสอบในเครื่อง Samsung Galaxy S)

ss-800-2-2

สกิลของเกมนี้ไม่มีให้เลือกอัพ แต่จะมาตามเลเวลที่กำหนด แต้มสกิลที่ได้มาตอนอัพเลเวลมีเพื่ออัพเกรดให้สกิลแรงขึ้นเท่านั้น ส่วนอาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ จะมีการเปลี่ยนรูปร่างเมื่อเลเวลสูงขึ้นอีกด้วย

ss-800-3-2

ระบบแปลกใหม่ที่มีในเกมนี้คือ ระบบสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยร่ายสกิลสนับสนุนการต่อสู้ของเรา ซึ่งหาได้จากการผสมของ แน่นอนว่ามีระดับความหายากของสัตว์เลี้ยงด้วย ตั้งแต่ธรรมดา แบบเวทย์มนต์ แบบหายาก เป็นต้น รวมถึงระบบมหานิยมอย่าง PVP ก็มาพร้อมกันเลย

 

สำหรับตัวเกม DESTINIA นั้นเปิดให้โหลดฟรีใน Android โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Market ส่วนชาว iPhone, iPod ก็ไม่ต้องน้อยหน้า สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store เช่นกัน แต่ราคาค่าตัว $0.99 นะจ๊ะ

เพื่อนๆ ที่ลองเล่นเกมนี้ไปแล้วมีทริกเจ๋งๆ มาแชร์กันบ้างนะครับ Open-mouthed smile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก