พบเครื่อง Nexus 5 ในบาร์ คาดพนักงานทำตกไว้ (อีกแล้ว)

ดูเหมือนว่าบาร์นั้นจะเป็นที่เที่ยวยอดนิยมสำหรับพนักงานสายเทคโนโลยี ถ้าใครยังจำกันได้กับมหากาพย์ iPhone 4 ที่หายภายในบาร์ (และเป็นดีไซน์ที่ใช้ขายจริงอีกด้วย) ในวันนี้เราก็ได้พบกับเครื่อง Nexus 5 กันแบบชัดๆ กันเป็นครั้งแรก

frontn5bar

จากรูปนั้นเป็นการยืนยันข่าวก่อนๆ หน้าว่าเครื่อง Nexus 5 ที่เราเห็นมาครั้งแรกตั้งแต่ต้นที่สำนักงานใหญ่ Google ในการประกาศตัวอัพเดท Android 4.4 Kitkat นั้นเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน แต่วันนี้เราก็ได้เห็นรายละเอียดของตัวเครื่องได้ชัดเจนขึ้น โดยเครื่องนั้นถือว่ามีหน้าจอขนาดใหญ่แต่ของจอก็ถือว่าค่อนข้างบาง และด้านหน้านั้นเรียบไปทั้งหมดเหมือนกับดีไซน์ของตั้งแต่สมัย Galaxy Nexus เป็นต้นมา

บริเวณด้านหลังของเครื่องนั้นชัดเจนเลยว่าเป็นพลาสติกแบบ สีดำด้านคล้ายกับที่เราเห็นใน Nexus 7 ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมานี้ พร้อมกับโลโก้ของ LG บริเวณด้านหลังเครื่องครับ

n5bar

 

 

 

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก