พบภาพชิ้นส่วนสายแพภายในของ iPod Touch Gen 6 พร้อมภาพฝาหลัง iPad 5

ในข่าวนี้ขอรวมเอาข่าวของทั้ง iPod Touch 6th Generation และ iPad 5 เอาไว้ด้วยกันเลยนะครับ

ตัวของ iPod Touch นั้น เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยังอยู่ในไลน์สินค้าที่จะได้รับการอัพเดตทุกๆ ปีเช่นเดียวกับ iPhone และ iPad ที่เป็นอุปกรณ์ iOS เหมือนกัน หลังจากปีที่แล้วได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ไปใน iPod Touch 5th Generation (รุ่น 5) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัสดุ รูปทรงที่บางลง หน้าจอที่ยาวขึ้น ทั้งสเปคภายในที่สามารถใช้งานได้อย่างดี ในราคาสบายกระเป๋ากว่า iPhone และ iPad ทำให้ iPod Touch กลายเป็น iPod ที่ขายได้จำนวนครึ่งหนึ่งของ iPod ที่ขายมาทั้งหมด แถมในช่วงต้นปีที่ผ่านมายังมีการออก iPod Touch รุ่นความจุ 16 GB ที่ตัดกล้องออกมาวางจำหน่ายอีก

touch 130801

โดยข่าวคราวของ iPod Touch 6th Generation นั้น ล่าสุดเริ่มมีภาพหลุดของชิ้นส่วนภายในมาแล้วครับ นั่นคือส่วนของสายแพที่เชื่อมโมดูลต่างๆ ภายในเครื่อง เช่นแถบของปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง และปุ่ม Power ส่วนด้านของสเปคก็มีรายงานว่าอาจจะใช้ชิประมวลผล Apple A6 คล้าย iPhone 5 แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมภายในบ้างเล็กน้อย

ต่อมาก็เป็นส่วนของ iPad 5 ครับ เนื้อข่าวก็คือมีภาพของฝาหลัง iPad 5 ออกมาอีกแล้ว ซึ่งรูปร่างหน้าตาก็จะคล้ายๆ กับ iPad mini ที่ขยายส่วนนั่นเอง โดยเฉพาะแผ่นฝาหลังนั้นมีขนาด 24 x 16.8 เซนติเมตร (9.45 x 6.61 นิ้ว) และมีน้ำหนักราวๆ 100 กรัม (เบาลงกว่าเดิม) โดยส่วนของขอบจอจะแคบลง ทำให้สามารถใช้จอขนาด 9.7 นิ้วเท่าเดิม บนบอดี้ที่เล็กลงได้ ซึ่งภาพฝาหลัง iPad 5 ที่มีออกมา ก็ตามด้านล่างนี้เลยครับ

ipad casing 4 130801

ipad casing 3 130801

ipad casing 2 130801

ipad casing 1 130801

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก