พบผลเบนช์มาร์ก Sony C5303 รหัส HuaShan ใช้ Snapdragon S4 ดูอัลคอร์ตัวใหม่ มากับ Android 4.1

ในงาน CES ที่ผ่านมานี้ Sony ได้เปิดตัวมือถือระดับไฮเอนด์มาเพียงรุ่นเดียวคือ Xperia Z และมีรุ่นย่อยอย่าง Xperia ZL ที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีแค่รุ่นที่กล่าวมาเพียงรุ่นเดียวแน่นอน เพราะในตอนนี้ก็มีผลเบนช์มาร์กของมือถือตัวใหม่ในชื่อ C5303 รหัส HuaShan ออกมาให้เห็นกันแล้ว

Sony-C5303-HuaShan-gets-benchmarked (2)

Sony-C5303-HuaShan-gets-benchmarked (1)

สำหรับสเปคนั้น C5303 มากับตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 ตัวใหม่ในรหัส MSM8960T ที่ใช้ซีพียู Krait แบบ 2 คอร์เหมือนเดิมและเพิ่มความเร็วไปเป็น 1.7 GHz แต่ตัวประมวลกราฟฟิคนั้นเปลี่ยนไปใช้ Adreno 320 เช่นเดียวกับที่ใช้ใน Qualcomm Snapdragon S4 Pro แทน หน้าจอนั้นมีความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล และมากับ Android 4.1.2

Sony-C5303-HuaShan-gets-benchmarked

 

ซึ่งดูจากสเปคนั้นน่าจะ HuaShan จะเป็นสมาร์ทโฟนที่จัดอยู่ในกลุ่ม mid-high ตามสไตล์ของ Sony คล้ายกับ Xperia TX หรือ V ที่ออกมาก่อนหน้าแต่มีการอัพเกรดในส่วนของจีพียูเป็นหลัก หน้าจอ 720p ตามมาตรฐานทั่วไป และหน้าจอน่าจะอยู่ในช่วง 4 นิ้วขึ้นไป ส่วนความน่าซื่อนั้นอาจจะตกอยู่ที่แรมว่าได้แค่ไหน ถ้าได้ถึง 2 GB ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกของคนอยากได้มือถือไฮเอนด์ที่จอไม่ใหญ่นัก เพราะมือถือไฮเอนด์ตอนนี้จอ 5 นิ้วขึ้นไปทั้งนั้นเลยครับ

 

 

ที่มา : phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก