พบกับ HTC Zara จอ 4.5 นิ้ว qHD แรม 1 GB แบตเตอรี่ 2100 mAh พร้อม Sense 5.5

ถ้ายังจำกันไม่ผิดนั้นเราเองก็เหมือนจะพูดถึง HTC Zara ไปครั้งหนึ่งแต่ก็หายเงียบไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวของ HTC One mini ในวันนี้ก็มีหลักฐานยืนยันว่า HTC Zara นั้นมีการพัฒนาอยู่จริงจากรูปเพรสของ HTC Zara ที่ปรากฏออกมาบนอินเตอร์เน็ตไม่นานมานี้

zara

สเปคของ HTC Zara นั้นจับอยู่ในระดับกลางแท้ๆ ซึ่งต่างจาก HTC One mini ที่พึ่งเปิดตัวไปจะจัดอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูงกว่า (แรม ความละเอียดหน้าจอ รวมไปถึงกล้อง) ซึ่ง HTC Zara จะมากับหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ซีพียู Snapdragon 400 แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ มากับแบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh และ Sense 5.5

ด้วยสเปคที่ด้อยกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ HTC One mini นั้นทำให้ราคาเปิดตัวของ HTC Zara นั้นน่าจะต่ำกว่าอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเปิดมาที่ไทยในราคาหลักพันปลายๆ หรือเกินหมื่นไปเล็กน้อยครับ

 

 

ที่มา : @evleak

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก