พบกับด็อกกิ้งออดิโอสำหรับ Galaxy Tab ตัวแรกของจาก iLuv

ปล่อยให้คู่แข่งอย่าง iPad มีอุปกรณ์เสริมมากมายก่ายกอง ล่าสุด Galaxy Tab ก็มีอุปกรณ์เสริมเก๋ๆ กับเขาบ้างแล้ว นั่นก็คือด็อกกิ้งออดิโอ iSM524 The ArtStation? Pro จาก iLuv นั่นเอง

iLuv ถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมอีกรายที่เป็นคู่ค้ากับทาง Samsung Mobile จึงไม่น่าแปลกใจที่ iLuv จะทำด็อกกิ้งเฉพาะสำหรับ Galaxy Tab ออกมา ส่วนหน้าตาเป็นอย่างไรดูได้จากภาพด้านล่างเลยจ้า

iluv

สนนราคาของเจ้า iSM524 The ArtStation? Pro อยู่ที่ 149 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราวสี่พันห้าร้อยบาท) ทั้งชุดประกอบด้วยด็อกกิ้งที่มาพร้อมกับลำโพง เชื่อมต่อผ่านช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มม. ใช้ได้กับ Galaxy Tab 10.1 และ 8.9 พ่วงมากับรีโมทคอนโทรล

iLuv เคลมว่าลำโพงชุดนี้มีเทคโนโลยี jAura Sound ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงออกมาถึงจุดสุดยอด ใครใช้ Galaxy Tab อยู่แล้วอยากแปลงร่างมันเป็นเครื่องเสียงดีๆ ก็ต้องลองดูครับ

ที่มา : Sammy Hub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก