พบกรอบเครื่องของ HTC proto ทายาทของ HTC One V

ในช่วงปลายปีนั้นตาสมข่าวก็จะมีมือถือใหม่ของ HTC อีกสองรุ่นคือ HTC One X+ เเละ HTC Proto ซึ่งตามข่าวเก่านั้น HTC Proto จะเป็นเครื่องที่มาเเทน HTC One V ในปัจจุบัน ซึ่งก็มีรูปกรอบเครื่องออกมาให้เห็นกันเเล้ว

proto

จากรูปที่เห็นนั้นพบว่า HTC Proto นี้มีดีไซน์ที่เรียกว่าเหมือนกับ HTC Desire V ค่อนข้างมากจนเรียกว่าเเทบเเยกกันไม่ออกเลยทีเดียว โดยพบว่าหน้าจอมีขนาดใหญ่ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วง 4 นิ้ว ซึ่งตรงกับข่าวของสเปค HTC Proto ที่มีมาก่อนหน้าเช่นกัน

ถ้ามองในเเง่สเปคนั้นก็ถือเป็นการขยับขึ้นไปจาก HTC One V พอสมควรทีเดียว โดยหน้าจอได้เพิ่มเป็น 4 นิ้ว ซีพียูเป็น Dual-Core (Qualcomm MSM8225 ? Dual Core Cortex A5) ส่วนตัวเก่านั้นมีหน้าจอขนาด 3.7 นิ้วเเละซีพียู Single-Core (Qualcomm MSM8250) เเทน ส่วนสเปคที่เหลือยังคล้ายๆ ของเดิม เช่น กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รอม 4GB เเละเเรม 512 MB

 

ที่มา : The Verge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก