ผู้สร้าง Pokemon Go เผย ระบบแลกเปลี่ยนโปเกมอนมาแน่นอน Phase 2 เจอกัน!!

pokemon-go-trade

ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะยังไม่สามารถเล่นเกม Pokemon Go ได้ในตอนนี้ เนื่องจากอยู่ในกลุ่มประเทศโซนเอเชีย จึงยังไม่ได้เล่นอย่างเป็นทางการเสียที เต็มที่ก็มีปล่อยมาให้เล่นกันวับ ๆ แวม ๆ อย่างวันนี้ก็เปิดให้เล่นกันอยู่ 2 ชั่วโมงได้ แล้วก็บินเหมือนเคย

แต่ก็มีบทสัมภาษณ์เพิ่มเติม CEO ของ Niantic Labs คุณ John Hanke เกี่ยวกับโปรเจค Pokemon Go นอกเหนือจากการเปิดตัว Pokemon Go ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก พร้อมกับแก้ปัญหาเรื่องเซิร์ฟเวอร์แล้ว ยังมีเรื่องของการอัพเกรดระบบในตัวเกม Pokemon Go เช่น ระบบการแลกเปลี่ยน Pokemon ระหว่างเทรนเนอร์ ซึ่งมันจะช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ของคนที่เล่นเกมนี้ด้วย ให้มันเป็นอะไรที่มากกว่าการเดินไปไล่จับโปเกมอนเพียงอย่างเดียว

รวมถึงการพัฒนาระบบ AR ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ให้มันเป็นเกม Pokemon ในชีวิตจริงแบบจริง ๆ เสียที เราอาจจะเห็นโปเกมอนยืนอยู่บนทางเท้า, อยู่ในบ้าน หรืออยู่บนรถ แต่นี่มันแค่สเต็ปแรกเท่านั้น เพราะในสเต็ปถัดไปของเกม Pokemon Go เราน่าจะได้เห็นการทำงานร่วมกับอุปกรณ์สวมใส่อื่น ๆ ที่เป็นเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) เช่น Google Glass, Microsoft HoloLens เรียกว่าเป็นการปลุกผีเทคโนโลยี AR เลยก็ว่าได้

 

ที่มา: movienewsguide

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก