ผู้ผลิตเคสวุ่น ปฏิเสธทันควัน “ฉันไม่รู้เรื่อง iPhone 4S หรือ iPhone 5 จริงๆนะ”

ช่วงที่ใกล้เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ (ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็น iPhone 4S หรือ iPhone 5 กันแน่) ก็ไม่แปลกที่เหล่าผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม โดยเฉพาะเคสจะออกมาเคลื่อนไหว โดยเฉพาะการเสาะแสวงหาข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกมาในอีกไม่นานนี้ (ที่ Apple จะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมนี้) ซึ่งหนึ่งในผู้ผลิตเคสที่มีความเคลื่อนไหวออกมาก็คือ Otterbox ที่ติดแบนเนอร์เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่บนเว็บไซต์ของตน ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยว่า Otterbox นั้นรู้เรื่องวงในของ Apple หรือไม่otterbox_iphone_4s_5_banner

ซึ่งในเวลาไม่นาน Otterbox ก็ได้ออกมาปฏิเสธทันควัน ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเรื่องราววงในใดๆทั้งสิ้น เหตุผลที่สร้างแบนเนอร์นั้นก็เพื่อดึงดูดความสนใจในเชิงการตลาดล้วนๆ ตัวบริษัทเองก็คอยตามข่าวจากแหล่งข่าวลือทั้งหลายเหมือนพวกเรานี่ละครับ ทั้งนี้ก็เพื่อจะได้วางแผนดำเนินงานขั้นต่อไปได้ถูกนั่นเอง

ส่วนเรื่องกล่องใส่เคสที่มีภาพหลุดมาวันก่อนนั้น ทางบริษัทก็บอกว่าเป็นเพียงแค่ packaging design เท่านั้น ยังไม่มีการออกแบบตัวเคสออกมาจริงๆแต่อย่างใด

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก